ไถ่ชีวิต โค-กระบือ โครงการธนาคารโค-กระบือเพื่อเกษตรกรตามพระราชดำริ

140 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไถ่ชีวิต โค-กระบือ โครงการธนาคารโค-กระบือเพื่อเกษตรกรตามพระราชดำริ

บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ไถ่ชีวิต ยืดชีวิตของโค-กระบือจากโรงฆ่าสัตว์ และมอบให้โครงการธนาคารโค-กระบือเพื่อเกษตรกรตามพระราชดำริ

เมื่อวันที่ 8 พฤษาคม 2567 ที่ผ่านมา คุณเสาวลักษณ์ โชติเทวัญ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบริหารความเสี่ยง บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการธนาคารโค-กระบือเพื่อเกษตรกรตามพระราชดำริ ณ รุ่งโรจน์ฟาร์ม อยุธยา โดยครั้งนี้ร่วมไถ่ชีวิตโค-กระบือทั้งสิ้น 8 ตัว เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

"อานิสงส์ของการไถ่ชีวิตโค กระบือ ทำให้ได้บุญใหญ่ กุศลแรง เหมือนเป็นการต่ออายุ" โดยโครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้เกษตรกรที่ยากจนทั่วประเทศให้ได้มีโค-กระบือไว้ใช้แรงงาน และเพิ่มผลผลิตทางการเกษตร เป็นการช่วยให้เกษตรกรมีรายได้

รายละเอียดการรับบริจาค
รุ่งโรจน์ฟาร์ม  (โรงฆ่าสัตว์อยุธยา
)

เลขที่ 50/3 ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา
โทร. 035-251-454 , 081-947-7424 , 081-837-8443

บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาหารให้มีคุณภาพมาตรฐานในระดับสากล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์ในการผลิตอาหารปลอดภัยมากกว่า 10 ปี สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-508-8888

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้