เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ฯ จัดกิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี 67 "ฟาร์มสุข" พาบินลัดฟ้าสู่ Osaka Kyoto 2024

90 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ฯ จัดกิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี 67 "ฟาร์มสุข" พาบินลัดฟ้าสู่ Osaka Kyoto 2024

คุณธีรวุทธ์ อัศวโสภณ ประธานบริษัท & ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณเสาวลักษณ์ โชติเทวัญ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบริหารความเสี่ยง บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด นำทีมจัดกิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี 2567 คืนกำไรให้ลูกค้า

แทนคำขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ที่อุดหนุนและสนับสนุนสินค้าแบรนด์ต่างๆ ภายใต้การผลิตของ บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ส่งเสริมความสัมพันธ์อันดี และมีความหมายกับผู้ที่มีส่วนในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน ตามวิสัยทัศน์ของเฮ็ลธ์ฟู้ดส์ฯ สร้างความไว้วางใจ ส่งมอบความพึงพอใจ 100% ให้กับลูกค้า คู่ค้า พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพและปลอดภัยสู่สังคม

บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาหารให้มีคุณภาพมาตรฐานในระดับสากล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์ในการผลิตอาหารปลอดภัยมากกว่า 10 ปี สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-508-8888

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้