"เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ เน็ตเวิร์ค" ฉลองความสำเร็จปี 2566 เนรมิตงาน 'The Honor Day, Great of Spirit'

384 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ เน็ตเวิร์ค" ฉลองความสำเร็จปี 2566 เนรมิตงาน 'The Honor Day, Great of Spirit'

คุณเสาวลักษณ์ โชติเทวัญ ประธานคณะบริหาร บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ จำกัด เป็นประธานจัดงานเกียรติยศปี 2566 ภายใต้ธีมงาน "The Honour Day Great Of Spirit"

โดยภายในงานมีการมอบเข็มเกียรติยศและถ้วยรางวัล ให้กับท่านสมาชิกที่มีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์กับรางวัลในตำแหน่งต่างๆ ดังต่อไปนี้

รางวัล Healthfoods Brand Ambassador มอบให้กับท่านสมาชิกที่สร้างภาพลักษณ์ที่ดี และเป็นกระบอกเสียงที่ดีตลอดระยะเวลา 40 ปีที่ผ่านมา

รางวัล Healthfoods Top Sale Award มอบให้กับท่านสมาชิกที่สามารถพิชิตยอดขายได้ตรงตามเป้าหมาย

รางวัล Tops sale Award 2024 มอบให้กับนักธุรกิจในแบรนด์ "ฟาร์มสุข" ที่สามารถพิชิตยอดขายได้ตรงตามเป้าหมาย และร่วมแคมเปญท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น "ฟาร์มสุข" พาบินลัดฟ้าสู่ Osaka Kyoto 2024

เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ผู้ที่ประสบความสำเร็จ ก้าวต่อไปในอนาคต ในฐานะตัวแทนของเฮ็ลธ์ฟู้ดส์ฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ณ บ้านสุขาวดี จ.ชลบุรี

บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาหารให้มีคุณภาพมาตรฐานในระดับสากล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์ในการผลิตอาหารปลอดภัยมากกว่า 10 ปี สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-508-8888

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้