ร่วมสมทบทุนโครงการบรรพชาสามเณร "สาธุ โข ปัพพัชชา" เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

557 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร่วมสมทบทุนโครงการบรรพชาสามเณร "สาธุ โข ปัพพัชชา" เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

คุณธีรวุทธ์ อัศวโสภณ ประธานบริษัท & ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณเสาวลักษณ์ โชติเทวัญ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบริหารความเสี่ยง บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เข้าเฝ้ากราบนมัสการ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2563 บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการบรรพชาสามเณร "สาธุ โข ปัพพัชชา" เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุยเดชมหาราช บรมนาถบพิตรในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฎปริณายก สมทบทุนเงินจำนวน 3,000,000 บาท
ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม กรุงเทพฯ

บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาหารให้มีคุณภาพมาตรฐานในระดับสากล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ด้วยทีมงานระดับคุณภาพกับประสบการณ์ที่มากกว่า 10 ปี สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-508-8888

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้