กลุ่มบริษัทเฮ็ลธ์ฟู้ดส์ฯ คว้ารางวัล CSR-DIW Continuous Award 2022 ครั้งที่ 14

563 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กลุ่มบริษัทเฮ็ลธ์ฟู้ดส์ฯ คว้ารางวัล CSR-DIW Continuous Award 2022 ครั้งที่ 14

บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้รับรางวัล CSR-DIW Continuous Award 2022 ในโครงการส่งเสริมโรงงานอุตสาหกรรมให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนอย่างยั่งยืน

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2565 กลุ่มบริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (HFC) รับรางวัลโครงการส่งเสริมโรงงาน อุตสาหกรรมให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนอย่างยั่งยืน โดยคุณวิสนา อัศวโสภณ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อโรงงาน บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เข้ารับรางวัล CSR-DIW Continuous Award 2022 ซึ่งเป็นหลักในการปฏิบัติงานสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมที่ทำให้เกิดการยอมรับจากชุมชน สังคม เพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ณ ห้อง Royal Jubilee Ballroom อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

กลุ่มบริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องตามวิสัยทัศน์ขององค์กร เพื่อสังคมที่น่าอยู่ ตลอดจนเป้าหมายในการเติบโตและพัฒนาอย่างยั่งยืน

บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาหารให้มีคุณภาพมาตรฐานในระดับสากล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์ในการผลิตอาหารปลอดภัยมากกว่า 10 ปี สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-508-8888

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้